Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

VINCOM CENTER - “VIÊN NGỌC” GIỮA LÒNG TP.HCM


Sau đây chúng tôi xin giới thiệp top tòa nhà cho thuê văn phòng Quận 1 được xếp hạng A. Với những thông tin dưới đây chúng tôi mong bạn có thể nhanh chóng đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất dành cho quý doanh nghiệp.
                                                           Vincom Center viên ngọc giữa lòng tphcm
Khai trương vào năm 2010, Trung tâm Vincom của Sài Gòn là khu thương mại, kinh doanh và sinh sống nằm giữa Nhà thờ Đức Bà và nhà hát Opera Sài Gòn . Được biết đến với trung tâm thương mại lớn nhất (mở cửa 9 giờ rưỡi đến 10 giờ tối), trung tâm được chia thành hai tòa nhà - Vincom Center A và Vincom Center B - tọa lạc tại đường Lê Thánh Tôn và Đồng Khởi, Quận 1 . Nằm ở vị trí thuận lợi gần dải du lịch, trung tâm mua sắm lớn này là lựa chọn tốt nhất để mua các thương hiệu thời trang quốc tế, đồ trang sức đẹp và đáng ngạc nhiên, thịt tươi, rau quả. Đây không phải là trung tâm cho những món hời hàng đầu, những giao dịch tốt, những món quà lưu niệm giá rẻ hoặc loại sản phẩm mà bạn mong đợi ở một thị trường du lịch Việt Nam - cho đến thăm chợ Bến Thành hoặc Quảng trường Sài Gòn . Các tòa nhà Vincom Center là hình ảnh thu nhỏ lên thị trường mua sắm tại thành phố Hồ Chí Minh . Van phong cho thue quan 7

Vincom Center – Tòa nhà cho thuê văn phòng tại Quận 1, có giá 24$/m2. Tọa lạc tại Đường Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Là một trong những vị trí đắc địa, được xem như khu đất vàng của Quận 1, với 3 mặt tiền hướng ra 3 phố chính, gồm Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn và Lý Tự Trọng, giao thông thuận tiện đi các khu vực lân cận.
Một vài hình ảnh mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng Vincom Center:  
Vincom Center nhìn ngoàiCho thuê văn phòng quận 1 Vincom Center nhìn ngoài, có kiến trúc hiện đại bên cạnh công viên Chi Lăng nhiều cây xanh, không khí trong lành mang lại cho quý khách sự thư giãn tuyệt vời.
khu trung tâm thương mại Vincom center tầng trệt khu trung tâm thương mại bên dưới tòa nhà đẹp, sang trọng, đẳng cấp.Vincom center tầng 1 là trung tâm thương mại bên dưới khu văn phòng cho thuê
tầng 2 trung tâm thương mạiMột góc Vincom center tầng 2 trung tâm thương mại bên dưới khu vực cho thuê văn phòng
khu vực giếng trời
Một góc Vincom Center khu vực giếng trời thang cuốn sang trọng đẳng cấp
Khu vực thang máy Khu vực thang máy bên trong Vincom center sang trọng, đẳng cấp
Cao ốc cho thuê văn phòng do Công ty cổ phần Vincom (trực thuộc Vingroup) là chủ đầu tư, khởi công vào tháng giữa năm 2008 và chính thức đưa vào hoạt động vào những năm đầu 2010.
Hệ thống thang máy tại văn phòng cho thuê quận 1 Vincom Center được bố trí khoa học đáp ứng đủ nhu cầu cho toàn thể trung tâm thương mại, gồm thang hàng riêng cho khu vực Shopping Mall; 16 thang máy tốc độ cao cho khu văn phòng và 6 thang máy riêng biệt cho khu căn hộ. Trung tâm thương mại Vincom Center A  (thường gọi là Union Square ) là khu mua sắm cao cấp nhỏ hơn và đẹp hơn. Nằm trong một tòa nhà thời Pháp thuộc theo phong cách Baroque, trung tâm là nơi có những thương hiệu hàng đầu trên thế giới và là một trong những điểm đến hấp dẫn của du khách với rất nhiều du khách. Nó cũng làm cho một số cửa sổ mua sắm tuyệt vời! Có một số lượng nhỏ các thiết bị điện tử và cửa hàng trang trí nhà ở đây trên tầng cao hơn.


Vincom Center B là một trong những tòa nhà chọc trời nổi tiếng nhất của Sài Gòn, bao gồm bảy tầng đầu tiên của tầng cao 26 tầng này. Phía bên kia của khu phức hợp 2 tòa nhà này không chỉ là thời trang .

Nhà hàng này có 41 nhà hàng trên tầng hầm của họ, từ mì cấp thấp đến các lựa chọn ăn uống kỳ thú và mọi thứ ở giữa. Các chuỗi cửa hàng của thành phố rất phong phú, bao gồm Kem Fanny , Wrap & Roll , Cà Phê Cao Nguyên , Phố 24 và nhiều hơn nữa. Các tầng trung lưu của trung tâm mua sắm là nơi có thiết kế thời trang quốc tế tốt nhất - hãy nghĩ Jimmy Choo , Mango và DKNY .

Bao gồm hai tầng trên cùng là một siêu thị chất lượng, VinMart , bán bất cứ thứ gì từ trái cây tươi và rau, thịt và sữa, cua, sò và mực nang chôn trong nước đá nghiền. Các sản phẩm ở đây là giá cả hợp lý, và chúng tôi đề nghị một chuyến thăm để bổ sung nguồn cung cấp gia đình của bạn. VinMart không bán bánh mì tuy nhiên. May mắn thay, có một bánh pizza Tous les Jours ở tầng hầm.

Một Trung tâm Games trong Vincom B cung cấp không khí khúc côn cầu, trò chơi video, xe bumper, vành bóng rổ và nhiều hơn nữa. Giải trí có giá phải chăng, và hầu hết các trò chơi là thú vị, ngay cả khi bạn trên 12 tuổi. Đó là một thiên đường phong nha nếu bạn cảm thấy mệt mỏi khi mua sắm. Các Health Club Vincharm  trên L3 và L4 gần đây đã mở cửa trở lại, bây giờ với một phòng tập thể dục cao cấp, hồ bơi, bể sục và phòng tắm hơi.

Bãi đậu xe có ba tầng. Tuyến đường hẹp làm cho xe hơi khó khăn hơn, mặc dù xe máy sẽ không gặp vấn đề gì. Chỗ đỗ xe đóng cửa lúc 10 giờ tối. Các khoản phí như sau: 20.000 đồng cho hai giờ xe ô tô (120.000 đồng cho bãi đỗ xe qua đêm); 4.000 đồng cho bốn giờ cho xe máy (20.000 đồng cho đậu xe qua đêm); 2.000 đồng cho bốn giờ cho xe đạp (5.000 đồng cho bãi đỗ xe qua đêm).

Ví trí giao thông thuận lợi của tòa nhà văn phòng:
Vincom Center thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê Đường Lê Thánh Tôn – một trong những tuyến đường đắc địa nhất Quận 1; cắt ngang các tuyến đường chính khác như: Tôn Đức Thắng, Nguyễn Hữu Cảnh, Hai Bà Trưng, Đồng Khởi, Pasteur và Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Nằm gần trường học, bệnh viện, các trụ sở ngân hàng, trung tâm thương mại cũng như nhiều tiện ích vui chơi giải trí khác.
Từ cao ốc lưu thông thuận lợi sang Quận Bình Thạnh, Quận 2, Quận 3, Quận 4 và Quận 5. Tuy mật độ lưu thông cao, nhưng tòa nhà rất ít khi gặp phải cảnh kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm
– Từ khu văn phòng đến Mê Linh Point Tower chỉ mất tầm 10 phút đi xe máy;
– Cách UBND Thành phố Hồ Chí Minh tầm 5 phút đi bộ;
– Cách Nhà thờ Đức Bà 5 phút đi xe máy;
– Cách công viên Bạch Đằng 7 phút đi xe máy;
– Xung quanh tòa nhà là hàng loạt nhà hàng, quán cafe, quán ăn, ATM, ngân hàng giao dịch, cùng nhiều tiện ích phục vụ cho giới văn phòng.
Những tiện ích dịch vụ tại tòa nhà:
Tòa nhà cho thuê văn phòng được trang bị hệ thống đỗ xe gồm 30.000 m2, đáp ứng được khối lượng xe khổng lồ của khách tham quan cũng như của khối văn phòng.
Một góc bên trong văn phòng
Một góc bên trong văn phòng cho thuê quận 1 Vincom center trần cách sàn 2.7m, không gian rộng rãi thoáng mát, tầm nhìn đẹp
Khu văn phòng cho thuê được trang bị thang máy tốc độ cao cũng như lối đi riêng cho khối văn phòng, camera hiện đại quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet tốc độ cao và điện thoại… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TIN MỚI ĐĂNG

Phân tích, đánh giá ưu điểm văn phòng cho thuê tại các quận Tp.HCM

QUẬN 1 văn phòng cho thuê - Khi doanh nghiệp có địa chỉ văn phòng làm việc đặt tại các cao ốc ở quận 1 thì uy tín và giá trị của doanh nghi...

Thống kê Blogspot