Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

TÓP 5 TÒA NHÀ CÓ MẶT TIỀN ĐẸP NHẤT QUẬN 7

1. PETROLAND BUILDING
Cho thuê văn phòng quận 7 Petroland building đường Tân Trào, 14 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát.
Cho thuê văn phòng quận 7 Petroland building tọa lạc tại trung tâm mới của quận 7, rất gần các nhà hàng, khu vực mua sắm, và khu dân cư cao cấp, thuận tiện để giao thông đến các khu vực quận 1, quận 4, quận 8 và Nhà Bè, nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 7, khách sạn 5 sao và các khu văn phòng đẳng cấp.


2. IPC TOWER
Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 7 IPC Tower tọa lạc tại trung tâm mới của quận 7, rất gần các nhà hàng, khu vực mua sắm, và khu dân cư cao cấp, thuận tiện để giao thông đến các khu vực quận 1, quận 4, quận 8 và Nhà Bè, nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 7, khách sạn 5 sao và các khu văn phòng đẳng cấp.
Cho thuê văn phòng quận 7 IPC building khai trương ngày 22 tháng 11 năm 2010 là tòa nhà văn phòng hạng A theo tiêu chuẩn quốc tế thiết kế theo công nghệ tiên tiến nhất nhằm tận dụng ánh sáng tự nhiên, tòa nhà có 21 tầng, tọa lạc tại 1489 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. IPC Tower có chiều cao 96m được xây dựng trên diện tích đất 3.800m2 với 14.200m2 diện tích cho thuê văn phòng, 741m2 diện tích khu vực nhà hàng, và mặt bằng điển hình 730m2. Bãi đậu xe có sức chứa 70 ô tô và 1200 xe máy.


3. CRESCENT PLAZA
Cho thuê văn phòng quận 7 Crescent Plaza tọa lạc tại khu tài chính và thương mại Phú Mỹ Hưng mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh với tổng diện tích cho thuê 130.000m2, trong giai đoạn đầu và tổng vốn đầu tư lên đến 200 triệu USD. The Crescent Plaza gồm 300 căn hộ dịch vụ cao cấp cho thuê, 10.000m2 diện tích văn phòng đạt tiêu chuẩn cao cấp, 18.000m2 diện tích bán lẻ cho thuê dọc bờ hồ mở và một trung tâm mua sắm mang tầm cỡ quốc tế với 45.000m2
Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 7 Crescent Plaza được đầu tư bởi Công ty TNHH liên doanh Phú Mỹ Hưng, nơi đây xứng đáng là sự lựa chọn để đặt trụ sở của các Công ty đa quốc gia hay các công ty lớn trong nước. Thông qua môi trường làm việc tại Crescent, không gian đi bộ, thư giãn, mua sắm, ăn uống sẽ giúp gia tăng năng suất làm việc của nhân viên.


4. BEAUTIFUL SAIGON
Cho thuê văn phòng quận 7 Beautiful Saigon đường Nguyễn Khắc Viện, 11 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát.
Cho thuê văn phòng quận 7 Beautiful Saigon nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.


5. SISC BUILDING
Cho thuê văn phòng quận 7 SISC Building đường số 9A, phường Bình Hưng, khu dân cư Trung Sơn huyện Bình Chánh giáp Quận 7. Đường 9A nằm trong giáp khu đất vàng của Quận 7 – là khu vực tập trung nhiều siêu thị, trung tâm thương mại lớn, cao ốc văn phòng cho thuê chung cư cao cấp.
Cho thuê văn phòng quận 7 SISC Building có cấu trúc gồm 7 tầng với tổng diện tích văn phòng lên đến 6000 m2, diện tích tầng hầm để xe: 1000 m2 – Khu đỗ xe xung quanh rất rộng có sức chứa 30 xe ôtô và 150 xe máy. Tòa nhà được xếp hạng C sẽ là nơi khởi đầu cho sự thăng hoa cho doanh nghiệp của bạn.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TIN MỚI ĐĂNG

Phân tích, đánh giá ưu điểm văn phòng cho thuê tại các quận Tp.HCM

QUẬN 1 văn phòng cho thuê - Khi doanh nghiệp có địa chỉ văn phòng làm việc đặt tại các cao ốc ở quận 1 thì uy tín và giá trị của doanh nghi...

Thống kê Blogspot