Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

TÒA NHÀ SAIGON TRADE CENTER TOWER

1. Giới thiệu tòa nhà Saigon Trade Center Tower
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 - Saigon Trade Center Tower có chủ đầu tư là Công ty TNHH Luks Industrial Hồng Kông ,tòa nhà được đánh giá cao nhờ vào thiết kế hiện đại, sáng tạo, nét kiến trúc độc đáo giúp tòa cao ốc nổi bật trên nền trời và dễ dàng nhận ra từ xa, được xem biểu tượng của sự phát triển vượt bậc về kinh tế của Quận 1 nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung.
Tòa nhà Saigon Trade Center Tower được xếp loại văn phòng hạng B quận 1 thuộc chuỗi văn phòng cho thuê tại HCM. Có khuôn viên rộng rãi, mặt tiền đắt giá hướng ra đường Tôn Đức Thắng, bao quanh là các nhà hàng, siêu thị, trung tâm mua sắm, các tòa cao ốc lớn… đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đa dạng của khách thuê. Nhờ vào những ưu điểm trên, không quá lời khi nói rằng văn phòng cho thuê đường Tôn Đức Thắng quận 1 này là một trong những tòa cao ốc văn phòng đắt giá nhất chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê Quận 1, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp sự hài lòng tuyệt đối khi chọn đặt văn phòng tại đây. Tòa cao ốc Saigon Trade Center Tower với giá thuê hợp lý cùng diện tích cho thuê đa dạng đã trở thành lựa chọn không thể bỏ qua đối với các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang tìm kiếm văn phòng cho thuê. Phần lớn diện tích của Saigon Trade Center Tower đã được các doanh nghiệp tài chính hàng đầu trong và ngoài nước thuê làm văn phòng hoặc dùng làm địa điểm giao dịch.
Tòa nhà văn phòng cho thuê tại phường Bến Nghé quận 1 - Saigon Trade Center Tower được trang bị thang máy tốc độ cao cũng như lối đi riêng cho khối văn phòng, camera hiện đại quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet tốc độ cao và điện thoại… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc cho thuê Saigon Trade Center Tower. Có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực giao thoa giữa các tòa nhà: Business Center, H3 Building, Le Meridien, Etown Central,The Vista, Loyal Office Building thiết kế nội thất không thua kém gì các tòa nhà ở quận lận cận khác.
2. Vị trí tòa nhà Saigon Trade Center Tower
+ Cách Thảo Cầm Viên khoảng 5 phút đi bộ .
+ Cách bệnh viện Nhi Đồng 2 chỉ cần 3 phút đi bộ.
+ Cách bến xe Bus khoảng 1 phút đi bộ.
+ Cách nhà thờ Đức Bà khoảng 3 phút đi xe máy.
+ Cách tòa nhà Green Power Tower 3 phút đi bộ
+ Cách tòa án nhân dân quận 1 7 phút đi bộ
+ Cách đại học Sài Gòn 2 10 phút đi bộ
+ Cách đại học sư phạm mầm non Sài Gòn 5 phút đi xe.
Các tiện ích xung quanh Saigon Trade Centre Tower:
 Saigon Trade Centre Tower gần các khu vực tiện ích, trung tâm mua sắm, ăn uống nhà hàng khách sạn, bệnh viện như:
+ Hightland Coffee khoảng 45m
+ The Coffe Bean àn Tea 16m
+ Cách bệnh viện Vigor Saigon 260m
+ Khách sạn Sofitel khoảng 240m
+ One Plus Beer Clup 72m
Saigon Trade Centre Tower còn năm trong khu vực những công ty những văn phòng cho thuê chuyên nghiệp quận 1 như:
+ Văn phòng cho thuê hạng B tòa nhà Petrovietnam Building 400m
+ Văn phòng hạng cho thuê hạng A tòa nhà M-Plaza Saigon 500m
+ Cách văn phòng hạng B tòa nhà Central Plaza 230m
+ Cách văn phòng hạng C tòa nhà VFC Towe 300m
Việc giao dịch tài chính tại Saigon Trade Centre Tower cùng vô cùng thuận lợi khi quanh tòa nhà là những ngân hàng lớn và uy tín như:
+ Ngân hàng Agribank cách 190m
+ Ngân hàng Vietcombank cách 56m
+ Cách ngân Techcombank 190m
 Vị trí tòa nhà Saigon Trade Centre Tower nằm tại vị trí đắc địa trung tâm quận 1 TPHCM giao thông thuận lợi sang các quận khác nhanh
chóng như: Bình Thạnh, quận 2, quận 3, quận 4...
3. Kết cấu tòa nhà Saigon Trade Center Tower
+ Số tầng của tòa nhà: 33 tầng
+ Diện tích sàn: 1000m2
+ Tổng diện tích sử dụng: 35000m2
+ Số tầng hầm: 2 hầm
+ Thang máy: 8 thang máy
+ Toilet: Mỗi tầng có 1 hệ thống Toilet nam và 1 hệ thống Toilet nữ riêng biệt
4. Phí dịch vụ bao gồm
+ Hệ thống điều hòa không khí và thông gió cho các khu vực chung trong giờ hành chánh (giờ tiêu chuẩn) [từ 8h00 đến 18h00 (từ thứ hai
đến thứ sáu) thứ Bảy từ 8h00 đến 12h00. [Trừ chủ nhật và ngày lễ].
+ Điện máy lạnh trong giờ hành chính từ 8h sáng đến 18h chiều
+ Lương cho nhân viên và chi phí quản lý tòa nhà
+ Làm vệ sinh môi trường tòa nhà khu công cộng
+ Thu gom rác sinh hoạt/ văn phòng
+ Dịch vụ nhà vệ sinh nam nữ tại mỗi tầng
+ Diệt côn trùng định kỳ
+ Bảo vệ an ninh tòa nhà 24h/7
+ Điện dự phòng từ máy phát điện với hệ thống chuyển mạch tự động
+ Dịch vụ thang máy
+ Bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị và máy móc thuộc hệ thống chung của tòa nhà
+ Chiếu sáng khu vực công cộng và cho khu đậu xe
+ Nước sử dụng sinh hoạt
+ Xử lý nước/rác sinh hoạt
+ Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà.
6. Ưu điểm tòa nhà Saigon Trade Center Tower
+ Cao ốc Saigon Trade Center toạ lạc trên mặt tiền đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM cách đại sứ quán Mỹ và đại sứ quán Đức 5 phút đi bộ. Cách đường Lê Duẩn, Lê Thánh Tôn chỉ 3phút. Cách Trung tâm hành chính quận 1 khoảng 5 phút xe máy và chỉ mất 10 phút để di chuyển sang các khu trung tâm của Quận 3, Quận Bình Thạnh, Quận Phú nhuận.
+ Cao Ốc Saigon trade center thuộc chủ đầu tư Luks Land danh tiếng tại Hồng Kông và có ngân hàng lớn Standard Chartered ngay tại tầng trệt, đây là một ưu điểm lớn, tạo sự tiện ích trong giao dịch cho khách hàng trong và ngoài tòa nhà.
+ Số lượng hầm xe đáp ứng được lượng xe máy và xe hơi của khách thuê văn phòng gửi tại tòa nhà. Văn phòng Saigon trade center đạt chuẩn của Văn Phòng Hạng B: Trần nhà cao chuẩn văn phòng và đã được lắp thạch cao đồng thời lắp đăt trang bị đủ hệ thống máy lạnh trung tâm, Hệ thống đèn chiếu sáng, đèn hành lang, camera an ninh....
+ Toà nhà có thiết kế bát giác được lấp full kính tạo điều kiện cho tất cả các khách hàng thuê đều có thể có những hướng view vô cùng đẹp. Nội Thất, Cơ sở hạ tầng hiện tại, sang trọng bắt mắt phù hợp với tất cả các công ty : Toà nhà có 10 thang máy tốc độ cao dành cho khách và thang chở hàng riêng biệt, được bảo trì, bảo dưỡng hàng tháng. Đảm bảo lưu lượng vận chuyển khách hàng lớn và liên tục nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối.
+ Hệ thống Nhà vệ sinh gồm 2 khu vệ sinh nam nữ riêng biệt tại từng tầng được đội ngũ dọn vệ sinh làm vệ sinh hàng ngày. Hệ thống lạnh trung tâm được kiểm soát nhiệt độ, vận hành độc lập giúp tiết kiềm điện năng. Hệ thống PCCC đầy đủ, báo cháy vòi phun nước tự động và báo khói. Hệ thống thang thoát hiểm đầy đủ với ít nhất hai thang bộ bên trong. Hệ thống kiểm soát an ninh có giám sát CCTV 24/7.Tòa nhà thường xuyên tổ chức các buổi diễn tập PCCC, cứu hộ cứu nạn và phối hợp tích cực với các cơ quan chức năng kiểm tra chất lượng các hệ thống PCCC.Tạo niềm tin và cảm giác an toàn cho khách.
+ Điện dự phòng luôn đạt 100% công suất luôn làm hài lòng khách hàng đặt biệt là các công ty phần mềm. Ngoài ra, Đội ngũ nhân viên quản lí của tòa nhà cũng vô cùng thân thiện và nhiệt tình đối với khách. Tòa nhà có 3 tầng dành cho trung tâm thương mại với nhiều cửa hàng lớn, quán cà phê, siu thị mini, ngân hàng...phục vụ cho khách hàng thuê văn phòng với nhiều tiện ích.
+ Văn phòng Saigon Trade thuộc chuỗi văn phòng Hạng B nhưng có giá thuê được đánh giá là hấp dẫn hơn hẳn so với các cao ốc cùng quy mô, chất lượng tại trung tâm quận 1. Chính vì điều đó, mặc dù có hơn 33.000 m2 cho thuê nhưng hiện tại tỉ lệ lắp đầy đã hơn 90%

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI BỘ PHẬN KINH DOANH CỦA SAIGON TRADE CENTER ĐỂ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI TỐT NHẤT.
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng chia sẻ Saigon Trade Center:
Hình chụp tổng quan
Hình chụp tổng quan văn phòng trọn gói Saigon Trade Center, tòa nhà có kiến trúc hiện đại, không gian xanh mát.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TIN MỚI ĐĂNG

Phân tích, đánh giá ưu điểm văn phòng cho thuê tại các quận Tp.HCM

QUẬN 1 văn phòng cho thuê - Khi doanh nghiệp có địa chỉ văn phòng làm việc đặt tại các cao ốc ở quận 1 thì uy tín và giá trị của doanh nghi...

Thống kê Blogspot