Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

TÒA NHÀ AB TOWER

1. Giới thiệu tòa nhà AB Tower
Giới Thiệu:
AB Tower toà nhà cho thuê văn phòng hạng B tại TPHCM được thiết kế theo phong cách hiện đại theo không gian mở từ bên ngoài nhìn vào toà nhà ta thấy như những ô cửa sổ xếp chồng lên nhau, với 2 màu xanh trắng làm chủ đạo và hơn 90% bề mặt toà nhà được lắp kính phản quang cường lực cùng phần thân được ốp đá hoa cương sang trọng giúp cho toà nhà nổi bật và tạo nên sự khác biệt so với các văn phòng cho thuê khác, với phần nội thất sang trọng kết hợp cùng với các trang thiết bị hiện đại tạo nên văn phòng cho thuê hoàn hảo tại AB Tower.
AB Tower là văn phòng cho thuê đáng để chúng ta thuê làm việc nhất bởi bên trong toà nhà có đầy đủ tất cả các tiện ít như: ngân hàng Firtbank, siêu thị, nhà hàng Sanfulou, nhà hàng Shushi Sake, cà phê Beme Coffe, trạm ATM Seabank... không những vậy tại tầng Thượng của AB Tower còn có nhà hàng Chill Sky Bar giúp chúng ta ăn uống thư giản sau giờ làm việc mệt mỏi và các bạn có thể đặt chỗ trước qua hotline: 093 882 28 38 để có được vị trí đẹp nơi cửa sổ để gắm Sài Gòn lung linh thơ mộng về đêm.
Do nằm tại khu vực kinh tế trọng điểm của quận 1 nên bao quanh AB Tower là các trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, quán bar, cà phê như: trung tâm thương mại Saigon Centre Tower, Saigon Square, Taka Plaza, chợ Bến Thành, ngần hàng Firtbank, Eximbank, bệnh viện đa khoa Saigon, khách sạn 5 sao The New World Hotel, rạp phim Galaxy, sân khấu ca nhạc Trống Đồng, cà phê Starbucks Coffee... Và gần các toà nhà cho thuê văn phòng khác như: The World Center, Zen Plaza, Fimexco Building... Giúp chúng ta có nhiều sự lựa chọn hơn.
Văn phòng cho thuê quận 1 tại tòa nhà AB Tower tọa lạc trên mặt tiền đường Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1. Công trình tọa lạc trên 2 mặt tiền đường Lê Lai – Nguyễn Thị Nghĩa, liền kề Khách sạn New World Hotel và nhìn ra Công viên 23/9 – một trong những mảng xanh đẹp nhất của Thành phố với Hội chợ Hoa tổ chức hàng năm. Công trình được thiết kế hiện đại với 3 tầng hầm và 25 tầng cao, trong đó diện tích cho thuê chiếm 25.000m2 văn phòng làm việc.
AB Tower được đánh giá là văn phòng hạng B + quận 1, có thể xem là Hạng A, có thiết kế hiện đại, sáng tạo, diện tích cho thuê đa dạng, thích hợp với nhu cầu thuê văn phòng của hầu hết các đối tượng doanh nghiệp. Với vị trí đắc địa nằm gần trung tâm thương mại, tài chính, và cũng là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh có khuôn viên rộng rãi, mặt tiền đắt giá hướng ra vòng xoay chợ Bến Thành, bao quanh là các quán ăn, siêu thị, các tòa cao ốc lớn... đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đa dạng của khách thuê.
Nhờ vào những ưu điểm trên, không quá lời khi nói rằng tòa nhà cho thuê văn phòng đường Lê Lai quận 1 - AB Tower là một trong những tòa cao ốc văn phòng đắt giá nhất khu vực, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp sự hài lòng tuyệt đối khi chọn đặt văn phòng tại đây. Văn phòng cho thuê tại phường Bến Thành quân 1 - AB Tower được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet và điện thoại... Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc văn phòng cho thuê này. Có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực giao thoa giữa các tòa nhà: Business Center, H3 Building, Le Meridien, Etown Central,The Vista, Loyal Office Building thiết kế nội thất không thua kém gì các tòa nhà ở quận lận cận khác.
2. Vị trí tòa nhà AB Tower
+ Cách nhà công viên 23/9 2 phú đi bộ
+ Cách công viên Tao Đàn 15 phút đi bộ
+ Cách bến xe Bus khoảng 1 phút đi bộ
+ Cách chợ Bến Thành khoảng 3 phút đi xe máy...
Xung quanh tòa nhà có bệnh viện, quán ăn cơm văn phòng, cửa hàng tiện ích, cửa hàng thức ăn nhanh khu thương mại mua sắm như:
Boutique hotel&spa, Fame nail, Starbucks Coffee, Chill Skybar, trường Emst Thalmann, siêu thị nguyễn Kim, điện máy TGDD....
Các tiện ích xung quanh tòa nhà AB Tower:
 AB Tower gần các khu vực tiện ích, trung tâm mua sắm, ăn uống nhà hàng khách sạn, bệnh viện như:
+ Boutique hotel&spa khoảng 300m
+ Starbucks Coffee 180m
+ Fame nail shop khoảng 400m2
+ Khách sạn New World 180m
+ Chill Skybar 21m
+ Cách rạp phim Galaxy Nguyễn Du khoảng 400m...
AB Tower còn năm trong khu vực những công ty những văn phòng cho thuê chuyên nghiệp quận 1 như:
+ Cách văn phòng hạng C Bến Thành TSC building 550m
+ Cách văn phòng hạng C tòa nhà Fimexco building 400m...
Việc giao dịch tài chính tại AB Tower cũng vô cùng thuận lợi khi quanh tòa nhà là những ngân hàng lớn và uy tín như:
+ Ngân hàng quốc tế HSBC 64m..
 Vị trí tòa nhà AB Tower nằm tại vị trí đắc địa trung tâm quận 1 TPHCM giao thông thuận lợi sang các quận khác nhanh chóng như: quận 3,
quận 4, quận 5, quận 10...
3. Kết cấu tòa nhà AB Tower
+ Số tầng của tòa nhà: 25 tầng
+ Diện tích sàn: 788m2
+ Tổng diện tích sử dụng: 25000m2
+ Số tầng hầm: 3 hầm
+ Thang máy: 6 thang máy
+ Toilet: Mỗi tầng có 1 hệ thống Toilet nam và 1 hệ thống Toilet nữ riêng biệt.
4. Phí dịch vụ bao gồm
+ Hệ thống điều hòa không khí và thông gió cho các khu vực chung trong giờ hành chánh (giờ tiêu chuẩn) [từ 8h00 đến 18h00 (từ thứ hai
đến thứ sáu) thứ Bảy từ 8h00 đến 12h00. [Trừ chủ nhật và ngày lễ].
+ Điện máy lạnh trong giờ hành chính từ 8h sáng đến 18h chiều
+ Lương cho nhân viên và chi phí quản lý tòa nhà
+ Làm vệ sinh môi trường tòa nhà khu công cộng
+ Thu gom rác sinh hoạt/ văn phòng
+ Dịch vụ nhà vệ sinh nam nữ tại mỗi tầng
+ Diệt côn trùng định kỳ
+ Bảo vệ an ninh tòa nhà 24h/7
+ Điện dự phòng từ máy phát điện với hệ thống chuyển mạch tự động
+ Dịch vụ thang máy
+ Bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị và máy móc thuộc hệ thống chung của tòa nhà
+ Chiếu sáng khu vực công cộng và cho khu đậu xe
+ Nước sử dụng sinh hoạt
+ Xử lý nước/rác sinh hoạt
+ Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà.
5. Ưu điểm tòa nhà AB Tower
+ AB Tower nằm ngay góc 2 mặt tiền đường Lê Lai và Nguyễn Thái Học là vị trí khá thuận lợi, được các chuyên gia phong thuỷ đánh giát tốt và rất được khách hàng các nước Châu Âu ưu chuộng. Cao ốc có lưng tựa thế vững chắc toà nhà khách sạn New World mặt thì nhìn về hướng công 23 tháng 9, tạo sức sống tươi trẻ và cảm giác thoải mái như hòa nhâp với thiên nhiên khi nghiên mình nhìn ngắm thiên nhiên giữa lòng thành phố.
+ Khi đứng trên cao,Khách Hàng có thể phóng tầm mắt về 4 phía để quan sát thành phố tuyệt đẹp, đặt biệt là các công trình lich sử như Nhà Thờ Đức Bà, Chơ Bến Thành, Dinh Độc Lập đồng thời rất dễ di chuyển sang các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh và các khu sinh hoạt văn hoá nổi tiếng của TP.HCM chỉ trong 5 hoặc 10 phút đi bộ.
+ AB Tower là một trong những cao ốc văn phòng thuộc chuỗi văn phòng Hạng A, nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách Hàng khi chọn lựa vi trí văn phòng của công ty bởi thiết kế thông minh và độc đáo không một góc khuất , Cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại và sang trọng với những ưu diểm nổi trội như: 8 tháng máy thông minh ,tốc độ cực nhanh và êm , 1 thang vận chuyển có diên tích khá lớn. Độ cao của các nấc thang thoát hiểm rất phù hợp ,tạo cảm giác an toàn khi di chuyển cho hành khách khi có sự cố xảy ra. Đặt biệt, có khu vực vệ sinh dành cho người khuyết tật. Mặt bằng sàn của tòa nhà có thiết kế trục và thang máy tập trung ở giữa giúp cho khu vực thuê không cột để tận dụng hiệu quả không gian và linh hoạt tối đa trong việc thiết kế văn phòng. Ngoài ra, Khách hàng có thể thư giản và thưởng thức ẩm thực ngay tại tầng 1 của tòa nhà và vui chơi giải trí tại Bar trên tầng cao vào ban đêm.
+ Với những góc nhìn tuyệt đẹp từ bên trong cùng các công nghệ hiện đại, an ninh tuyệt đối, phong cách quản lý chuyên nghiệp, giá thuê cạnh tranh, phong thủy tốt, AB Tower luôn là vị trí văn phòng mơ ước và là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp
NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY:
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng chia sẻ AB Tower: 
Hình chụp bao quát
Hình chụp bao quát AB Tower thiết kế độc đáo, hiện đại. 

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TIN MỚI ĐĂNG

Phân tích, đánh giá ưu điểm văn phòng cho thuê tại các quận Tp.HCM

QUẬN 1 văn phòng cho thuê - Khi doanh nghiệp có địa chỉ văn phòng làm việc đặt tại các cao ốc ở quận 1 thì uy tín và giá trị của doanh nghi...

Thống kê Blogspot