Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

TOP 2 TÒA NHÀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 CÓ GIÁ RẺ NHẤT

Chúng tôi xin giới thiệu Top 2 tòa nhà văn phòng cho thuê Quận 1 có giá dưới 16$. Với những gợi ý chi tiết dưới đây chúng tôi mong răng quý khách hàng sẽ có sự lựa chọn tốt nhất dành cho doanh nghiệp của mình.


1. Văn phòng cho thuê tại Bingsu Building:

Bingsu Building là tòa nhà cho thuê văn phòng giá rẻ tại Quận 1 với giá 8$/m2/tháng tọa lạc ngay tại Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Cầu Kho, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh – nằm trên tuyến đường tập trung nhiều văn phòng cơ quan nhà nước, các khách sạn và văn phòng của các tên tuổi lớn trong ngành ngân hàng, tài chính.
Phối cảnh Bingsu Building tại Quận 1
Tòa nhà Bingsu Nguyễn Văn Cừ sở hữu vị trí đắc địa nằm gần các khách sạn và các địa điểm thu hút du lịch của thành phố, thuận tiện lưu thông ra các quận trung tâm. Tòa nhà tọa lạc tại vị trí đắc địa để cung cấp các dịch vụ cho thuê văn phòng, thu hút các công ty trong và nước đến đặt trụ sở giao dịch và văn phòng đại diện.
– Đến Đại Học Khoa học Tự nhiên chỉ cần 5 phút đi xe máy;
– Cách trung tâm thương mại Now Zone khoảng 5 phút đi bộ;
– Từ khu văn phòng đến Hemera Building mất tầm 15 phút đi xe máy.
Kết cấu và tiện ích của tòa nhà văn phòng:

Cao ốc văn phòng cho thuê được thiết kế với gam màu xanh của kính làm màu chủ đạo, xen lẫn với màu xám trắng của đá ốp cho tổng thể tòa nhà một cảm giác hiện đại và thoáng mát. Tòa cao ốc được đánh giá cao nhờ vào thiết kế thông minh theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, mặt tiền quay ra khoảng lùi rộng rãi dưới sân tạo nên một không gian sống và làm việc tiện ích.
Quy mô gồm 1 tầng hầm và 5 tầng lầu, đáp ứng đủ nhu cầu đậu xe cho toàn bộ tòa nhà; tầng trệt là khu vực dịch vụ, bán lẻ, sảnh cho khu vực văn phòng. Diện tích sàn xấp xỉ 75 m2, tổng diện tích gần 450m2, diện tích cho thuê đa dạng từ 40 m2 đến 250 m2.
Hình ảnh tòa nhà được chụp dưới lên

Với những lợi thế về cảnh quan như view đẹp, tầm nhìn rộng, không gian mở đón ánh nắng và gió trời, không ngạc nhiên khi tòa nhà luôn nằm trong danh sách những cho thue van phong tai Quan 1 có tỉ lệ lấp đầy cao nhất khu vực.
Tòa nhà văn phòng cho thuê Bingsu Building được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet và điện thoại… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua.
Phương thức thanh toán, giá văn phòng cho thuê:
– Giá cho thuê: 8USD/m2 chưa gồm VAT;
– Phí dịch vụ: Chưa bao gồm 1USD /m2;
– Thuế GTGT: Chưa bao gồm 10%;
– Phí giữ xe: 120.000đ/xe máy/tháng. Xe hơi: Thỏa thuận;
– Thời hạn thuê: 2 năm trở lên;
– Thời gian đặt cọc: ít nhất 3 tháng;
– Thanh toán: mỗi tháng hay mỗi quý một lần.
Bingsu Building nằm trong hệ thống cho thuê văn phòng tại Sài Gòn được trang bị đầy đủ các dịch vụ cũng như các tiện ích hiện đại và thẩm mỹ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
2. Văn phòng cho thuê tại Hemera Building:

Hemera Building là tòa nhà cho thuê văn phòng giá rẻ tại Quận 1 với giá 16$/m2/tháng tọa lạc ngay tại Đường Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh – nằm trên tuyến đường tập trung nhiều văn phòng cơ quan nhà nước, các khách sạn và văn phòng của các tên tuổi lớn trong ngành ngân hàng, tài chính.
Hình chụp bao quát
Tòa nhà Hemera Trần Hưng Đạo sở hữu vị trí đắc địa nằm gần các khách sạn và các địa điểm thu hút du lịch của thành phố, thuận tiện lưu thông ra các quận trung tâm. Tòa nhà tọa lạc tại vị trí đắc địa để cung cấp các dịch vụ cho thuê văn phòng, thu hút các công ty trong và nước đến đặt trụ sở giao dịch và văn phòng đại diện.
– Đến Chợ Bến Thành chỉ cần 5 phút đi xe máy;
– Cách Đại học Hoa Sen khoảng 5 phút đi bộ;
– Từ khu văn phòng đến Ý Bản Officer Building mất tầm 15 phút đi xe máy.
Kết cấu của tòa nhà văn phòng:
– Tòa cao ốc được đánh giá cao nhờ vào thiết kế thông minh theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, mặt tiền quay ra khoảng lùi rộng rãi dưới sân tạo nên một không gian sống và làm việc tiện ích.
– Cao ốc gồm 1 tầng hầm và 6 tầng lầu, đáp ứng đủ nhu cầu đậu xe cho toàn bộ tòa nhà; tầng trệt là khu vực dịch vụ, bán lẻ, sảnh cho khu vực văn phòng.
– Diện tích sàn xấp xỉ 210 m2, tổng diện tích gần 1.260 m2, diện tích cho thuê đa dạng từ 78 m2 đến 210 m2.
Sảnh lễ tân tòa cao ốc văn phòng
Với những lợi thế về cảnh quan như view đẹp, tầm nhìn rộng, không gian mở đón ánh nắng và gió trời, không ngạc nhiên khi tòa nhà luôn nằm trong danh sách những văn phòng cho thuê quận 1 có tỉ lệ lấp đầy cao nhất khu vực..
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TIN MỚI ĐĂNG

Phân tích, đánh giá ưu điểm văn phòng cho thuê tại các quận Tp.HCM

QUẬN 1 văn phòng cho thuê - Khi doanh nghiệp có địa chỉ văn phòng làm việc đặt tại các cao ốc ở quận 1 thì uy tín và giá trị của doanh nghi...

Thống kê Blogspot