Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 7 BEAUTIFUL SAIGON, KHU TRUNG TÂM


Cho thuê văn phòng quận 7 Beautiful Saigon nhiều diện tích, giá 442 nghìn/m2/tháng, khách hàng thuê không phải trả bất kỳ chi phí nào.
CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 7 BEAUTIFUL SAIGON
Bấm vào hình để xem
  • Mã SP:BES05
  • Giá thuê:442,000 vnđ


MÔ TẢ CHUNG VỀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ BEAUTIFUL SAIGON BUILDING:

Văn phòng cho thuê Beautiful Saigon tọa lạc tại số 2 đường Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7. Tòa nhà nằm gần góc giao lộ đường Hoàng Văn Thái và đường Nguyễn Khắc Viện.

Đường Nguyễn Khắc Viện cắt ngang đại lộ Nguyễn Văn Linh, song song với trục Nguyễn Lương Bằng – một trong những tuyến đường chính của Phú Mỹ Hưng; lưu thông thuận lợi sang quận 2, quận 4, quận 5, quận Nhà Bè và quận 9

Nguyễn Khắc Viện là đường 2 chiều, tuyến đường khá yên tĩnh, mật độ giao thông không nhiều nên Beautiful Saigon Building hiếm khi gặp phải cảnh kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm.

– Cách đại lộ Nguyễn Văn Linh 200m
– Cách bệnh viện Pháp Việt 700m
– Quanh bán kính 500m là các tòa cao ốc văn phòng Saigon Paragon, Crescent Plaza, Nam Long Capital Place, IMV Center và Gosto Building
– Cách cầu Phú Mỹ 900m
– Xung quanh là hàng loạt các nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực như Phở Ông Hùng, nhà hàng món Huế, Food Court Paragon, Circle K, Minimart.v.v.

Cao ốc cho thue van phong quan 7 Beautiful Saigon Building là một trong những tòa nhà cho thuê văn phòng đẹp nhất tại quận 7, với nội thất sang trọng, cao cấp, xung quanh tòa nhà là các công viên cây xanh, đường dành cho người đi bộ, đảm bảo không khí trong lành và không gian yên tĩnh cho khách thuê văn phòng tại đây.
Cao ốc cho thuê văn phòng quận 7 Beautiful Saigon Building được thiết kế với lối kiến trúc văn phòng hiện đại, sáng tạo, gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, tòa nhà còn được trang bị các tiện nghi thân thiện với môi trường như hệ thống máy lạnh trung tâm công nghệ mới của Samsung, các thiết bị tiết kiệm năng lượng, tận dụng ánh sáng từ thiên nhiên… Đảm bảo không gian bên trong cũng như xung quanh tòa nhà luôn sạch, xanh và thân thiện với môi trường.
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 7 Beautiful Saigon Building được trang bị 5 thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, hầm đậu xe rộng rãi hiện đại, hệ thống báo cháy và chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế, lối thoát hiểm linh hoạt, đường truyền internet tốc độ cao, đường đây điện thoại… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc văn phòng cho thuê Beautiful Saigon Building.
Cao ốc Beautiful Saigon Building thuộc chuỗi văn phòng cho thuê quận 7 được xếp hạng B dựa theo tiêu chí phân hạng văn phòng cho thuê. Với diện tích văn phòng đa dạng, giá thuê hợp lý cùng nhiều tiện ích phù hợp cho việc thuê văn phòng, tòa cao ốc Beautiful Saigon Building hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp.

CHI TIẾT VỀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ BEAUTIFUL SAIGON BUILDING:

Cao ốc cho thuê văn phòng quận 7 – Beautiful Saigon Building
Địa chỉ: 02 Nguyễn Khắc Viện, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM
Kết cấu: 1 Hầm – 1 Trệt – 11 Tầng – 2 Thang máy
Diện tích sàn: 320m2
Tổng diện tích: >3.840m2
Diện tích cho thuê: 68  – 80 – 101 – 121 – 140 – 230 – 281 m2
Giá cho thuê: 14 USD/m2
Phí dịch vụ: Chưa bao gồm 5 USD/m2
Thuế GTGT: Chưa bao gồm 10%
Phí giữ xe: 5 USD/xe máy/tháng và 80 USD/xe hơi/tháng
Tiền nước: Miễn phí
Tiền điện: có đồng hồ riêng, theo giá nhà nước
Điện lạnh: Miễn phí tiền điện máy lạnh trong giờ làm việc
Phí ngoài giờ: Thỏa thuận
Thời gian thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7 ngày đến 30 ngày, tùy diện tích
Đặt cọc: 3 tháng
Thanh toán: theo quý
Thời gian thuê: tối thiểu 2 năm
Lưu ý: Diện tích và Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng Beautiful Saigon:
Hình chụp tổng quan
Hình chụp tổng quan Beautiful Saigon, tòa nhà có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc.
Hình chụp phía trước tòa nhà
Hình chụp phía trước tòa nhà Beautiful Saigon, đẳng cấp, sang trọng. 


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TIN MỚI ĐĂNG

Phân tích, đánh giá ưu điểm văn phòng cho thuê tại các quận Tp.HCM

QUẬN 1 văn phòng cho thuê - Khi doanh nghiệp có địa chỉ văn phòng làm việc đặt tại các cao ốc ở quận 1 thì uy tín và giá trị của doanh nghi...

Thống kê Blogspot