Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

TÌM THUÊ VĂN PHÒNG: NHỮNG ĐIỀU CẦN PHẢI BIẾT

TÌM THUÊ VĂN PHÒNG: NHỮNG ĐIỀU CẦN PHẢI BIẾT

TÌM THUÊ VĂN PHÒNG: NHỮNG ĐIỀU CẦN PHẢI BIẾT

Văn phòng là nơi làm việc của nhân viên công ty , là bộ mặt của công ty khi có khách đến giao dịch.Việc tìm thuê văn phòng thích hợp la cần thiết
Ngày đăng: 19-04-2013
1278 lượt xem


Sau đây là một số kinh nghiệm mà người tìm thuê văn phòng hạng trung nên xem xét đến khi khảo sát thuê văn phòng (ngoài các yếu tố giá cả và vị trí):
tìm thuê văn phòng
 - Thiết kế tiền sảnh tòa nhà: có thuận tiện không, có bị ùn tắc thường xuyên không, có sảnh để ô tô, taxi đỗ trả khách không. Nếu khách đến làm giao dịch, ô tô/taxi chưa kịp đỗ trả khách mà bảo vệ đã chạy ra đuổi xe hoặc xe bị công an thổi còi phạt vì đỗ sai phép thì sẽ gây tâm lý ức chế với khách hàng và có thể gây ảnh hưởng đến kết quả cuộc họp của khách với công ty bạn.
tìm thuê văn phòng
 - Chỗ để xe: rất nhiều các tòa nhà cho thuê hạng trung đều thiếu chỗ để xe. Vì vậy, bạn nên lưu ý chọn những tòa nhà cho thuê có đầy đủ chỗ để xe cho nhân viên và khách đến giao dịch. Khỏi phải giải thích việc thiếu chỗ để xe sẽ làm mất thời gian thế nào với nhân viên và khách đến giao dịch ở công ty bạn. 
tìm thuê văn phòng
 - Hệ thống điều hòa trung tâm: thiết kế có đủ mát không, không khí lấy vào có trong lành không, vận hành điều hòa đã bao gồm trong tiền thuê văn phòng và phí dịch vụ chưa.
 - Hệ thống thang máy: có khu thang máy riêng biệt cho khu vực văn phòng cho thuê không hay phải dùng chung với khu dân cư. Có nhiều trường hợp thang máy không tách biệt rõ ràng nên khi nhân viên văn phòng đi thang máy chung với dân cư thì bị dân cư dằn mặt. Bạn chắc chắn không muốn nhân viên và khách hàng của công ty bạn bị dằn mặt khi đi thang máy.
tìm thuê văn phòng
 - Hệ thống cửa sổ: có kín tuyệt đối không, nước mưa có chảy vào không, mùa đông gió có lùa vào không, có cửa kính 2 lớp không.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TIN MỚI ĐĂNG

Phân tích, đánh giá ưu điểm văn phòng cho thuê tại các quận Tp.HCM

QUẬN 1 văn phòng cho thuê - Khi doanh nghiệp có địa chỉ văn phòng làm việc đặt tại các cao ốc ở quận 1 thì uy tín và giá trị của doanh nghi...

Thống kê Blogspot