Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

TÓP 5 TÒA NHÀ CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 7 GIÁ RẺ NHẤT

1. XÂY DỰNG ITD
Cho thuê văn phòng Quận 7 ITD Building TOA Lạc mast tiền đường Sáng Tạo Phường Tân Thuận Đông Quận 7, Tòa nhà văn phòng tôi đẹp, Tiên ích, CA giá hợp lý NỘI lý TƯỜNG to khach hàng Jat văn phòng đại Điền, Trứ Sở làm việc.
Cho thuê văn phòng Quận 7 tòa nhà ITD Gốm 4 Tang been trang bị đầy đủ tiện ích văn phòng: 3 thang máy Mitsubishi, 100% Ông Thống máy phát điện Phong, đầu phun Chữa Cháy ET reported KHÔI and báo nhiệt Show đại, camera Kiểm Soát ninh năm, dịch vụ quan lý Chuyên Nghiệp Tai Tang văn phòng have Layout phòng hop noi that, máy Chiểu Hiện đại. Tang Thượng have nhà ăn, server and ăn Trưa giải khát.

2. XÂY DỰNG MINH PHÚ
Cho thuê văn phòng tòa nhà Quận 7 Minh Phú đường Lý Phục Man Phương Bình Thuận Quận 7, GaN đường Nguyễn Văn Linh, Tòa nhà mới Nẵng CAP Vân Phong Sach Se, Lĩnh nghiep.

Cho thuê văn phòng Quận 7 Minh Phú xây dựng GOM 1 Ham 3 Tang, khu Vực do not ngập nước, do not ket xe, dien Tích cho Thue ADI Đặng Tú 29m2 – 140m2, mỏ Phi VE sinh chung, Bảo Vệ 24/24, Đàm Bảo an ninh.

3. Bigland BUILDING
Cho thuê văn phòng Quận 7 Bigland xây dựng đường Nguyễn Thị Thập Phường Tân Phú Quân Nam 7 ngay khu tập trung xây dựng kênh Nhiêu Thue cho văn phòng, the Trung tâm thương tháng …

Cho thuê văn phòng quận 7 Bigland building 5 tầng, được thiết kế theo chuẩn văn phòng với các mặt được lắp kính cường lực chống nóng, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát, bảo vệ 24/24, đảm bảo an ninh …


4. H&N BUILDING
Cho thuê văn phòng quận 7 H&N Building tọa lạc tại đường Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM là khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với nhiều tuyến giao thông đang được mở rộng cùng hàng loạt tiện ích khác, nơi đây đang trở thành khu trung tâm mới của thành phố.

H&N Building có vị trí đắc địa, giáp ranh khu đô thị Phú Mỹ Hưng, nơi đây được đánh giá là vị trí vàng của khu vực. Tòa cao ốc này hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.

Cho thuê văn phòng quận 7 H&N Building gồm 4 tầng được thiết kế với lối kiến trúc văn phòng với mỗi sàn 193m2 mang đậm nét Á Đông. Vị trí tòa nhà độc lập, có công viên cây xanh và sân thể thao bao quanh, có hướng nhìn đẹp không chỉ nhìn thấy bao quát các khu vực trung tâm xung quanh mà cả phần rộng lớn của sông Sài Gòn.


5. SMART BUILDING
Cho thuê văn phòng quận 7 Smart Building đường Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp.HCM. Smart Building nằm trong hẻm đường Trần Xuân Soạn, được đánh giá là một trong những tòa cao ốc có không gian làm việc lý tưởng nhất tại quận 7. Lưu thông thuận lợi sang Quận 2, Quận 7, Quận 8 và Quận Nhà Bè.

Cho thuê văn phòng quận 7 Smart Building gồm 7 Tầng – 1 Hầm, bắt kịp tiêu chuẩn văn phòng. Các văn phòng được lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, camera quan sát,…. Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lí chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24. Smart Building có nhiều tiện ích văn phòng, không gian làm việc thoải mái, với một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TIN MỚI ĐĂNG

Phân tích, đánh giá ưu điểm văn phòng cho thuê tại các quận Tp.HCM

QUẬN 1 văn phòng cho thuê - Khi doanh nghiệp có địa chỉ văn phòng làm việc đặt tại các cao ốc ở quận 1 thì uy tín và giá trị của doanh nghi...

Thống kê Blogspot