Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

CENTRAL PLAZA

Văn phòng cho thuê quận 1 tòa nhà Central Plaza tọa lạc trên đường Lê Duẩn quận 1, ngay trung tâm thành phố Hồ chí Minh, một vị trí khá lý tưởng và là 1 trong khu vực dân cư sầm uất, gần nhiều cao ốc, tòa nhà cao cấp, các trung tâm thương mại tài chính ngân hàng, các cửa hàng thời trang nổi tiếng,…quý khách sẽ dễ dàng kết nối Quận 1 với Quận 3, Q4, Q7… nhanh chóng chỉ vài phút đi xe máy.
Văn phòng cho thuê Central Plaza có chủ đầu tư là công ty Pilkon Development Company, dưới sự giám sát thi công chuyên nghiệp của các nhà thầu uy tín, tòa nhà được đánh giá cao nhờ vào thiết kế hiện đại, sáng tạo, nét kiến trúc độc đáo. Toàn bộ kiến trúc bên ngoài được bao phủ bằng kính phản quang để tạo cảm giác sang trọng, nổi bật cho tòa nhà. Vị trí tòa nhà Central Plaza độc lập, bao quanh là những mảng xanh tạo cảm giác biệt lập, không gian thoáng đãng và đảm bảo không khí trong lành cho cả tòa nhà.
Cho thuê văn phòng Central Plaza có diện tích dành cho khối văn phòng là 3.300m2, hầu hết đã được lấp đầy bởi các doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước. Tiêu biểu có thể kể đến các công ty nổi tiếng như RGF HR AGENT Việt Nam, Vinamilk, công ty cổ phần France Cable Et Radio Việt Nam… Với danh sách hàng loạt những khách thuê danh tiếng, tòa nhà Central Plaza cho thuê văn phòng tại Quận 1 chẳng mấy khó khăn trong việc thu về sự chú ý cho mình, khách hàng chọn đặt văn phòng tại đây sẽ có lợi thế không nhỏ trong việc đánh bóng tên tuổi cho doanh nghiệp của mình. Central Plaza có khuôn viên rộng rãi, xung quanh tòa nhà là các trung tâm thương mại, nhà văn hóa Thanh Niên, nhà hàng, khách sạn lớn, giúp khách thuê dễ dàng tiếp cận các dịch vụ như mua sắm, giải trí, ẩm thực… Với những ưu điểm trên, không quá lời khi cho rằng tòa Văn phòng cho thuê tại phường Bến Nghé quận 1 Central Plaza là một tòa nhà văn phòng toàn diện và đắt giá không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi văn phòng cho thuê tại HCM.
Tên Building:CENTRAL PLAZA
Vị  trí:Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1
Giá thuê:600 nghìn/m2 chưa PQL (140 nghìn/m2) + VAT
Diện tích cho thuê:80m2 – 120m2 – 202m2 – 404m2
Quy mô:2 Hầm – 16 Tầng.
Loại máy lạnh:Hệ thống máy lạnh trung tâm
Phí gửi xe:Liên hệ: 0938 599 293
Độ cao trần đến sàn:2.7 m
Hợp đồng thuê:Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toánCọc 3 tháng, Thanh toán Hàng Quý.
*** Giá thuê và diện tích của toà nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm.
Hình chụp diện tích trống
Hình chụp diện tích trống tại cho thuê văn phòng quận 1 Central Plaza, sang trọng và đẳng cấp.
Hình chụp phía trước
Hình chụp phía trước Central Plaza, lối vào chính của toà nhà.
Hình chụp tầng trệt
Hình chụp tầng trệt Central Plaza.
Share:

1 nhận xét:

Toạ lạc tại Quận 1, con đường Lê Duẩn cũng khá là gần trung tâm thành phố nhưng giá thuê tại toà nhà Central Plaza tương đối là mềm so với khu vực. Chúng tôi cũng được trải nghiệm dịch vụ khá tuyệt vời tại toà nhà, các ký thuật viên luôn có mặt mỗi khi chũng tôi cần. Cảm ơn đơn vị Kim Quang đã giới thiệu chúng tôi toà nhà Central Plaza

Đăng nhận xét

TIN MỚI ĐĂNG

Phân tích, đánh giá ưu điểm văn phòng cho thuê tại các quận Tp.HCM

QUẬN 1 văn phòng cho thuê - Khi doanh nghiệp có địa chỉ văn phòng làm việc đặt tại các cao ốc ở quận 1 thì uy tín và giá trị của doanh nghi...

Thống kê Blogspot