Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

VỚI 10 USD THÌ KHÔNG KHÓ ĐỂ TÌM ĐƯỢC MỘT VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 7

1. Văn phòng quận 7 Smart Building

Van phòng cho thue quan 7 Smart Building đường Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp.HCM. Smart Building nằm trong hẻm đường Trần Xuân Soạn, được đánh giá là một trong những tòa cao ốc có không gian làm việc lý tưởng nhất tại quận 7. Lưu thông thuận lợi sang Quận 2, Quận 7, Quận 8 và Quận Nhà Bè.

2. Văn phòng quận 7 ITD Building

Cho thuê văn phòng quận 7 ITD Building tọa lạc mặt tiền đường Sáng Tạo, phường Tân Thuận Đông, quận 7, gồm 4 tầng, được trang bị đầy đủ tiện ích văn phòng: 3 thang máy Mitsubishi, 100% hệ thống máy phát điện dự phòng, đầu phun chữa cháy, hệ thống báo khói và báo nhiệt hiện đại, camera kiểm soát an ninh, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, tại các tầng văn phòng có bố trí phòng họp, nội thất, máy chiếu hiện đại. Tầng thượng có nhà ăn phục vụ ăn trưa và giải khát.

3. Văn phòng quận 7 Bigland building

Cho thuê văn phòng quận 7 Bigland building đường Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7 nằm ngay khu tập trung nhiều building cho thuê văn phòng, các trung tâm thương mại...5 tầng, được thiết kế theo chuẩn văn phòng với các mặt được lắp kính cường lực chống nóng, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát, bảo vệ 24/24, đảm bảo an ninh ... 

4. Văn phòng quận 7 Minh Phú building 

Cho thuê văn phòng quận 7 Minh Phú building đường Lý Phúc Mạn, phường Bình Thuận, quận 7, gần đường Nguyễn Văn Linh, tòa nhà mới nâng cấp, văn phòng sạch sẽ, chuyên nghiệp. gồm 1 hầm, 3 tầng, khu vực không ngập nước, không kẹt xe, diện tích cho thuê đa dạng từ 29m2 - 140m2, miễn phí vệ sinh chung, bảo vệ 24/24, đảm bảo an ninh.


5. Văn phòng quận 7 H&N Building

Cho thuê văn phòng quận 7 H&N Building tọa lạc tại đường Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM là khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với nhiều tuyến giao thông đang được mở rộng cùng hàng loạt tiện ích khác, nơi đây đang trở thành khu trung tâm mới của thành phố.

6. Văn phòng quận 7 Green Country

Cho thuê văn phòng quận 7 Green Country đường Nguyễn Thị Thập, phường Tân Quy, quận 7, sát bên Lotte Mart, Sunrise City. Đây là khu vực kinh doanh, thương mại sầm uất nhất quận 7, rất thuận tiện đặt văn phòng đại diện, trụ sở làm việc. Hiện có các Công ty Hàn Quốc, Việt Nam, Singapore, Nhật Bản, Hồng Kông...đang hoạt động tại đây.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TIN MỚI ĐĂNG

Phân tích, đánh giá ưu điểm văn phòng cho thuê tại các quận Tp.HCM

QUẬN 1 văn phòng cho thuê - Khi doanh nghiệp có địa chỉ văn phòng làm việc đặt tại các cao ốc ở quận 1 thì uy tín và giá trị của doanh nghi...

Thống kê Blogspot