Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

PETROLAND TOWER

Địa Ốc Kim Quang giới thiệu tòa nhà cho thuê văn phòng Petroland Tower tọa lạc tại C6A-01 Tân Trào, Quận 7, TP.HCM.

Tòa nhà cho thuê văn phòng Petroland Tower tọa lạc tại Lô C6A-01, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Petroland Tower nằm trong Khu Trung tâm Tài chính và Thương mại quốc tế Phú Mỹ Hưng và tại góc giao lộ đường Tân Trào lộ giới 34m và đường D-Bắc lộ giới 21m.
hình chụp bao quát
Tòa nhà cho thuê văn phòng Petroland Tower có vị trí giao thông hết sức thuận lợi, hạ tầng đã được đầu tư hoàn chỉnh. Từ Petroland Tower đến Trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 8km về phía Đông nam, chỉ cách dự án cầu Phú Mỹ nối liền Quận 2 với Quận 7 khoảng 2km và cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 25km.
hình chụp toàn cảnh
Hiện tại Petroland Tower là công trình cao nhất khu vực phía nam thành phố, công trình là điểm nhấn cho trục đường Tân Trào.
Khu đất của tòa nhà cho thuê văn phòng Petroland Tower nằm tại vị trí rất tốt ở trung tâm đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Gần trung tâm Triển lãm và hội nghị quốc tế, trường học quốc tế RMIT, sân golf, bệnh viện quốc tế FV, nhà hàng cao cấp, khu giải trí…
hình chụp bên trong tòa nhà
Qui mô đầu tư
Petroland Tower cao 30 tầng gồm 3 tầng hầm, 1 tầng kỹ thuật. Tầng 1, tầng lửng, tầng 2 là khu thương mại, dịch vụ. Từ tầng 3-23 là cho thuê văn phòng Petroland Tower. Tầng 24-30 là các căn hộ cao cấp.
Tổng diện tích sàn xây dựng: 57.081,39 m²
Tổng diện tích đất xây dựng : 2.975m²
Tổng mức đầu tư: 1000 tỷ đồng.
Phân khu chức năng
Tầng hầm: 3 tầng hầm để xe và các hạng mục phụ trợ khác
Tầng 1, tầng lửng, tầng 2: Trung tâm thương mại
Tầng 3 - 23: Khu Văn phòng
Tầng 24 - 30: Khu căn hộ
hình chụp tổng quan
Không gian kiến trúc và môi trường sống
- Tòa nhà cho thuê văn phòng Petroland Tower được thừa hưởng toàn bộ các điều kiện cảnh quan tự nhiên, môi trường sinh thái tốt nhất, cảnh quan sông nước thiên nhiên hữu tình từ góc nhìn trên các tầng cao thật sinh động cùng bên cạnh là các công trình kiến trúc hiện đại khác.
- Không gian kiến trúc thiết kế thông thoáng, kết hợp kiến tạo các mảng xanh, hồ nước, khuôn viên, các khoảng thông tầng tạo nên không gian sống thân thiện, hài hòa và sinh động cho Petroland Tower.
hình chụp tổng quan
- Hệ thống phân luồng giao thông trong Petroland Tower mạch lạc theo từng nhóm : khách liên hệ, khách mua sắm, nhân viên văn phòng và khối căn hộ. Ngoài ra tầng 2 của tòa nhà cho thuê văn phòng Petroland Tower có kết nối giao thông với 2 công trình lân cận bằng cầu đi bộ trên không.
Tag: petroland tower
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TIN MỚI ĐĂNG

Phân tích, đánh giá ưu điểm văn phòng cho thuê tại các quận Tp.HCM

QUẬN 1 văn phòng cho thuê - Khi doanh nghiệp có địa chỉ văn phòng làm việc đặt tại các cao ốc ở quận 1 thì uy tín và giá trị của doanh nghi...

Thống kê Blogspot